Open Large Modal
×
เข้าสู่ระบบเพื่อติดตามการแจ้งเหตุ
ชื่อผู้ใช้
รหัสผ่าน
forgotpassword?
login
เข้าสู่ระบบเพื่อค้นหาและดูรายงานสรุป
เรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
(สำหรับเจ้าหน้าที่เท่านั้น)
ชื่อผู้ใช้
รหัสผ่าน
login
อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ตรวจสอบ
ปิด
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
นโยบาย
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
การติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
แผนพัฒนาบุคลากร
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
การพัฒนาความรู้(KM)
แผนพัฒนาการจัดการศึกษา
แผนงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภา อบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจาก Facebook
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
วีดีโอ
ภาพกิจกรรม
ฐานข้อมูลพันธุ์ไม้ท้องถิ่น
หนังสือราชการจากกรม
สถิติการให้บริการประชาชน
สถิติการร้องเรียนการกระทำทุจริต
สถิติการร้องทุกข์และการขอรับความช่วยเหลือ
แนวทางการจัดการเรื่องการทุจริต
งานกิจการสภา
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินงาน
คู่มือสำหรับประชาชน
มาตรฐานการปฏิบัติงาน
มาตราฐานการให้บริการ
ขั้นตอนการให้บริการ
ระเบียบ/กฏหมาย
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ฐานข้อมูลเปิดภาครัฐ (open data)
ผลการประเมินประสิทธิภาพของ อปท. (LPA)
ความพึงพอใจของผู้รับบริการ
ติดต่อเรา
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
แจ้งเบาะแสการทุจริต
จองคิวขอรับบริการออนไลน์
แจ้งไฟฟ้าสาธารณะดับ/ขัดข้อง
การรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
หน้าหลัก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
นโยบาย
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
การติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
แผนพัฒนาบุคลากร
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
การพัฒนาความรู้(KM)
แผนพัฒนาการจัดการศึกษา
แผนงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภา อบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจาก Facebook
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
วีดีโอ
ภาพกิจกรรม
ฐานข้อมูลพันธุ์ไม้ท้องถิ่น
หนังสือราชการจากกรม
สถิติการให้บริการประชาชน
สถิติการร้องเรียนการกระทำทุจริต
สถิติการร้องทุกข์และการขอรับความช่วยเหลือ
แนวทางการจัดการเรื่องการทุจริต
งานกิจการสภา
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินงาน
คู่มือสำหรับประชาชน
มาตรฐานการปฏิบัติงาน
มาตราฐานการให้บริการ
ขั้นตอนการให้บริการ
ระเบียบ/กฏหมาย
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ฐานข้อมูลเปิดภาครัฐ (open data)
ผลการประเมินประสิทธิภาพของ อปท. (LPA)
ความพึงพอใจของผู้รับบริการ
ติดต่อเรา
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
แจ้งเบาะแสการทุจริต
จองคิวขอรับบริการออนไลน์
แจ้งไฟฟ้าสาธารณะดับ/ขัดข้อง
การรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
แปลภาษา
Burmese
Chinese
English
Filipino
Indonesia
Japanese
Khmer
Korean
Laotian
Melayu
Thai
Vietnamese
สถิติการให้บริการประชาชน
จำนวนเอกสารทั้งหมด 71 รายการ
รายงานผลการให้บริการนอกเวลาราชการและในวันหยุดราชการ ประจำปีงบประมาณ 2568
รายงานผลการให้บริการนอกเวลาราชการและในวันหยุดราชการ เดือน ม.ค. 68.pdf
(800.93 KB.) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานผลการให้บริการนอกเวลาราชการและในวันหยุดราชการ เดือน ธ.ค. 67.pdf
(318.79 KB.) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานผลการให้บริการนอกเวลาราชการและในวันหยุดราชการ เดือน พ.ย. 67.pdf
(498.74 KB.) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานผลการให้บริการนอกเวลาราชการและในวันหยุดราชการ เดือน ต.ค. 67.pdf
(496.39 KB.) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานการให้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสาร ประจำปีงบประมาณ 2568
รายงานผลการให้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสาร เดือน ม.ค. 68.pdf
(329.21 KB.) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานผลการให้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสาร เดือน ธ.ค. 67.pdf
(271.91 KB.) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานผลการให้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสาร เดือน พ.ย. 67.pdf
(273.97 KB.) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานผลการให้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสาร เดือน ต.ค. 67.pdf
(273.44 KB.) PDF
ดาวน์โหลด
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ 2567
รายงานสถิติการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (กองช่าง).pdf
(238.57 KB. | ดาวน์โหลด 2) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานสถิติการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (กองคลัง).pdf
(230.48 KB. | ดาวน์โหลด 2) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานสถิติการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (สำนักปลัด).pdf
(289.07 KB. | ดาวน์โหลด 3) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานสถิติการให้บริการประชาชน กองช่าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567.pdf
(164.29 KB. | ดาวน์โหลด 1) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานสถิติการให้บริการประชาชน กองคลัง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567.pdf
(155.95 KB. | ดาวน์โหลด 1) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานสถิติการให้บริการประชาชน สำนักปลัด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567.pdf
(199.13 KB. | ดาวน์โหลด 3) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานผลการดำเนินงานรับเรื่อง ร้องเรียนร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
รายงานผลการดำเนินงานรับเรื่อง ร้องเรียนร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567.pdf
(482.19 KB. | ดาวน์โหลด 3) PDF
ดาวน์โหลด
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ 2566
รายงานสถิติการให้บริการ กองคลัง.pdf
(311.29 KB. | ดาวน์โหลด 7) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานสถิติการให้บริการ กองช่าง.pdf
(307.41 KB. | ดาวน์โหลด 6) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานสถิติการให้บริการ สำนักปลัด.pdf
(377.13 KB. | ดาวน์โหลด 6) PDF
ดาวน์โหลด
สถิติรวมกองคลัง.pdf
(251.01 KB. | ดาวน์โหลด 3) PDF
ดาวน์โหลด
สถิติรวมกองช่าง.pdf
(256.68 KB. | ดาวน์โหลด 2) PDF
ดาวน์โหลด
สถิติรวมสำนักปลัด.pdf
(282.01 KB. | ดาวน์โหลด 4) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานการให้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสาร ประจำปีงบประมาณ 2567
รายงานผลการให้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสาร ประจำเดือนกันยายน2567.pdf
(246.03 KB. | ดาวน์โหลด 1) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานผลการให้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสาร ประจำเดือนสิงหาคม 2567.pdf
(246.88 KB.) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานผลการให้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสาร ประจำเดือนกรกฎาคม 2567.pdf
(247.71 KB.) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานผลการให้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสาร ประจำเดือนมิถุนายน 2567.pdf
(250.16 KB.) PDF
ดาวน์โหลด
พ.ค. 67.pdf
(923.14 KB.) PDF
ดาวน์โหลด
เม.ย. 67.pdf
(925.94 KB.) PDF
ดาวน์โหลด
มี.ค. 67.pdf
(988.46 KB.) PDF
ดาวน์โหลด
ก.พ. 67.pdf
(986.13 KB. | ดาวน์โหลด 1) PDF
ดาวน์โหลด
ม.ค. 67.pdf
(898.30 KB. | ดาวน์โหลด 1) PDF
ดาวน์โหลด
ธ.ค. 66.pdf
(837.15 KB. | ดาวน์โหลด 2) PDF
ดาวน์โหลด
พ.ย. 66.pdf
(841.30 KB. | ดาวน์โหลด 2) PDF
ดาวน์โหลด
ต.ค. 66.pdf
(846.78 KB. | ดาวน์โหลด 2) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานผลการให้บริการนอกเวลาราชการและในวันหยุดราชการ ประจำปีงบประมาณ 2567
รายงานผลการให้บริการนอกเวลาราชการและในวันหยุดราชการ เดือน ก.ย. 67.pdf
(285.24 KB. | ดาวน์โหลด 2) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานผลการให้บริการนอกเวลาราชการและในวันหยุดราชการ เดือน ส.ค. 67.pdf
(249.19 KB.) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานผลการให้บริการนอกเวลาราชการและในวันหยุดราชการ เดือน ก.ค. 67.pdf
(249.69 KB. | ดาวน์โหลด 1) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานผลการให้บริการนอกเวลาราชการและในวันหยุดราชการ เดือน มิ.ย. 67.pdf
(248.72 KB.) PDF
ดาวน์โหลด
พ.ค. 67.pdf
(669.36 KB.) PDF
ดาวน์โหลด
เม.ย. 67.pdf
(667.67 KB.) PDF
ดาวน์โหลด
มี.ค. 67.pdf
(741.55 KB.) PDF
ดาวน์โหลด
ก.พ. 67.pdf
(747.45 KB.) PDF
ดาวน์โหลด
ม.ค. 67.pdf
(679.55 KB. | ดาวน์โหลด 1) PDF
ดาวน์โหลด
ธ.ค. 66.pdf
(575.83 KB. | ดาวน์โหลด 1) PDF
ดาวน์โหลด
พ.ย. 66.pdf
(725.20 KB. | ดาวน์โหลด 1) PDF
ดาวน์โหลด
ต.ค. 66.pdf
(1.15 MB. | ดาวน์โหลด 1) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานผลการให้บริการนอกเวลาราชการและในวันหยุดราชการ ประจำเดือน กรกฎาคม - กันยายน 2566
บริการนอกเวลาราชการ.pdf
(655.02 KB. | ดาวน์โหลด 3) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานการให้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสาร ประจำเดือน กรกฎาคม - กันยายน 2566
บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสาร.pdf
(1.52 MB. | ดาวน์โหลด 1) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานผลการให้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสาร ประจำเดือน เมษายน - มิถุนายน 2566
รายงานผลการให้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสาร.pdf
(953.87 KB. | ดาวน์โหลด 1) PDF
ดาวน์โหลด
«
‹
›
»
ไปที่หน้า
10 รายการ/หน้า
20 รายการ/หน้า
30 รายการ/หน้า
ช่วยเหลือ |
นโยบายของเว็บไซต์ |
นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัย |
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
Copyright 2022
buengsanat.go.th
All rights reserved Powered by
CityVariety Corporation.